Tin số 1

Tin số 1

Tin số 1

Tin số 1

Tin số 1
Tin số 1
Phòng kinh doanh
TRẦN MINH TƯỜNG
0917 476 817
Email: minhtuong.otojac@gmail.com
TRẦN NHẬT ANH
0972 082 500
Email: tuong.romano@mail.com
TRẦN NHẬT MINH
0987.541.541
Email:
Video
JW Player goes here

Thương hiệu Ô tô JAC: Tạo niềm tin bền vững trên mọi nẻo đường

Từ một định hướng đúng đắn trong kinh doanh…

Tập đoàn Ô tô JAC Trung Quốc (JAC Motors) được thành lập năm 1964, hiện là Tập đoàn ô tô hàng đầu của Trung Quốc trong lĩnh vực sản xuất ô tô. Tổng công suất 600.000xe/năm, gồm các dòng xe du lịch, xe thương mại, chassi xe khách, phụ tùng xe ô tô…

Năm 2010, từ tầm nhìn chiến lược trong kinh doanh ô tô, Lãnh đạo Công ty CP Ô tô JAC Trung Quốc (JAC Motors) đã liên kết hợp tác với  Công ty XNK & Hợp tác Đầu tư GTVT Tracimexco (trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải) và Công ty CP Ô tô Giang Hoài thành lập nên Công ty CP Ô tô JAC Việt Nam chuyên nhập khẩu, lắp ráp và phân phối đầy đủ tất cả các dòng xe ô tô tải nặng, tải nhẹ (1T - 10T), xe đầu kéo và xe chuyên dụng. Ngay từ khi bắt đầu đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh, JAC đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường ô tô Việt Nam thông qua việc phân phối sản phẩm có chất lượng cao, cung cấp dịch vụ bảo hành hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt Nam và lan tỏa niềm tin từ văn hóa của thương hiệu JAC.

Đến những thành quả đáng tự hào mà JAC tạo dựng được

JAC là thương hiệu ô tô hàng đầu Trung Quốc, chất lượng sản phẩm JAC được sự công nhận của hơn 30 quốc gia và khu vực trên toàn cầu. Năm 2006, Hiệp hội Ô tô Trung Quốc và Bộ Thương mại Trung Quốc bầu chọn ô tô của JAC là: “Sản phẩm có sức cạnh tranh mạnh nhất thị trường” và “Sản phẩm xuất khẩu nổi tiếng”. Năm 2007, Cơ quan chức năng cấp nhà nước đã cấp tín dụng sản phẩm cho JAC với mức cao nhất “AAA”, sự kiện này đã đánh giá trình độ quản lý và chất lượng sản phẩm của JAC đã đạt chuẩn trình độ quốc tế.       Năm 2013, JAC vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng Vượt trội châu Á, là doanh nghiệp Trung Quốc đầu tiên nhận được giải thưởng vinh dự này.

Tiếp nối văn hóa JAC, “Chất lượng làm gốc”, “Chế tạo sản phẩm hoàn hảo, sáng tạo xã hội hoàn mỹ”, Công ty CP Ô tô JAC Việt Nam đã nỗ lực không ngừng trong quản lý, cập nhật và áp dụng các tiến bộ kỹ thuật mới của thế giới trong lĩnh vực sản xuất ô tô. Sản phẩm của JAC được sản xuất theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản, thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, động cơ liên doanh với Isuzu Nhật và Navista Mỹ, sản phẩm thân thiện với môi trường.

JAC dần dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp kinh doanh ô tô tải. “JAC luôn luôn không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình để phù hợp với thị trường Việt Nam và nhu cầu thực tế của người tiêu dùng. JAC ngày càng hoàn thiện mình nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Đây cũng là những nguyên nhân chính yếu mà Đại lý quyết định chọn JAC là thương hiệu kinh doanh chính yếu của mình” - Ông Trần Thế Thành, Giám đốc Công ty CP TM DV Phú Mẫn đã tuyên bố tại buổi lễ khai trương showroom JAC 3S tại khu vực TPHCM. Trong buổi khai trương Show room JAC khu vực miền Trung tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ An Phú Hiệp, Ông Trần Minh Long - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Vận tải Hoàng Tâm, thành phố Quy Nhơn cho biết: “Chúng tôi đã chọn dòng xe thương hiệu JAC cho đầu tư phương tiện chính của mình với số lượng lên đến 35 đầu xe. Chất lượng phù hợp với địa hình miền Trung, giá thành hợp lý và chế độ bảo hành chu đáo…”. Không chỉ có Công ty TNHH Hoàng Tâm, dòng xe JAC còn là sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng ở miền Trung – Tây Nguyên. Công ty CP Cảng Quy Nhơn là một khách hàng như thế. Cảng Quy Nhơn là đầu mối giao thương từ các tỉnh Tây Nguyên với hệ thống xuyên Á như Thái Lan, Myanma, Đông Bắc Campuchia và Nam Lào. Các mặt hàng gỗ tròn, nông sản, cà phê, đá granite đều là những mặt hàng gắn bó với xe tải JAC.

Mới đây, ngày 10/10/2015, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật “Tự hào sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam” và Lễ công bố kết quả “Top 200 Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam”. JAC tự hào được người tiêu dùng bình chọn top 100 trong số 200 sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam, đánh dấu sự thành công của JAC trong quá trình nỗ lực phấn đấu chinh phục lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam đến nay, thương hiệu JAC ngày càng khẳng định vị trí của mình. “Sản phẩm JAC” luôn đi đôi với “Chất lượng hàng đầu”, “Phục vụ tận tâm”. Hầu hết khách hàng đã sử dụng sản phẩm xe tải JAC đều hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng của JAC. JAC là thương hiệu tiên phong trong việc thay đổi cách nhìn nhận của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm mang thương hiệu Trung Quốc.

Năm 2015 đánh dấu bước chuyển mình của JAC Việt Nam, doanh số bán hàng năm 2015 tăng 150%, số lượng nhập khẩu và lắp ráp xe tăng 200% so với năm 2014, hoàn thành thêm 8 Showroom JAC 3S, tổ chức chuỗi sự kiện giới thiệu sản phẩm mới - tri ân và chăm sóc khách hàng mua xe JAC trên khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc.  Điều đáng ghi nhận cũng là thành công nổi bật của JAC chính là xây dựng được niềm tin của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

                           

                                                                                        Một buổi ra mắt sản phẩm mới 

Tạo sức vươn mới, hoàn thiện chính mình để JAC luôn mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng

Năm 2016, JAC Việt Nam tiếp tục triển khai các chính sách kinh doanh, bảo hành và chăm sóc khách hàng mới: Về sản phẩm, dòng tải nhẹ JAC sẽ cho ra đời 03 dòng xe ben mới 3.45T, 8-9T và 13T. Thay đổi toàn bộ cabin xe tải nhẹ và xe tải nặng sang loại cabin đời mới cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu.

Về chế độ bảo hành, tăng lên 03 năm hoặc 100.000 km đối với tải nhẹ và tải nặng, riêng dòng xe N721 bảo hành lên đến 05 năm hoặc 150.000 km, các xe chuyên dùng bảo hành 02 năm hoặc 60.000 km.

Để khách hàng mua xe tải JAC được chăm sóc một cách toàn diện hơn, JAC đẩy mạnh công tác dịch vụ hậu mãi, trong 06 tháng đầu năm 2016, JAC sẽ triển khai việc xây dựng thêm 15 trạm bảo hành trên toàn quốc, với đội ngũ kỹ thuật viên gần 100 người và đội xe bảo hành lưu động với 06 xe chuyên dụng, thiết lập hotline chăm sóc khách hàng 24/24h.

Ông Triệu Khiên – Tổng Giám đốc Công ty CP Ô tô JAC Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi trân trọng tri ân quý khách hàng của JAC và biết phải làm gì để giữ vững được niềm tin quý giá đó trong hành trình đi lên của mình, bởi có được niềm tin của khách hàng là có tất cả…”.

 Nguồn trích : http://www.congnghieptieudung.vn/thuong-hieu-o-to-jac-tao-niem-tin-ben-vung-tren-moi-neo-duong-dt2784

Tin tức khác

2016 Copyright © O TO JAC VIET NAM. Design by nina.vn
Đang online: 3 | Hôm Qua: 56 | Tổng Lượt Truy Cập: 148827
backtop